[Series oneshot] : Nếu ta thuộc về nhau…

Pairing     : HyukHae

Rating     :PG13

Tất cả những gì tôi viết là ảo chỉ có tình yêu của họ là thật

“Nếu ta thuộc về nhau…” tập hợp nhiều câu chuyện khác nhau về HyukHae. Từng câu chuyện là từng cuộc đời khác của nhân vật chẳng liên quan gì đến nhau hết. Hãy coi nó như từng kiếp người cũng được. Tôi không giỏi thể hiện cảm xúc cũng như những gì mình muốn nói bằng câu chữ. Cách hành văn của tôi cũng rất tồi, văn thực ra là môn tôi học kém nhất. Tôi viết vì thích, viết để những cảm xúc không làm tôi khó chịu. Hyukhae trong tôi muôn hình muôn vẻ,có đôi khi bản thân cảm giác bất lực khi không thể viết ra hết được những gì tôi cảm nhận. Bạn có thể đọc nó nếu thích hoặc có thể chê bai và bỏ qua nếu nó dở. Tôi không quan tâm đâu nhưng đừng vì nó mà kì thị HyukHae của tôi…

1.Hoang Mang

2.Chỉ là cơn gió

3.Chỉ là bạn…

4.Yêu em thêm một lần nữa

5. Không, anh yêu em.