Mình ham hố ngồi xem đôi chẻ đến tận giờ này, cũng chả có mục đích gì xấu xa cả chủ yếu là kiếm tìm cảm hứng cho cái fic còn đang dang dở kia vậy mà trời phụ người hiền a~ không dưng cảm hửng chẳng tìm thấy mà giờ đến viết còn chả muốn *cười*. Các cụ đã nói đúng là chả bao giờ sai nhàn cư vi bất thiện nha. Vốn dĩ thì cũng là ngồi coi fanvid, tốn cả bịch khăn giấy của mình tâm trạng đang ủ ê thê thảm thì thấy “nó”, ờ thì bình thường mình cũng chẳng rảnh mà coi đâu nhưng đã nói là nhàn cư vi bất thiện mà. =))

Đọc xong mấy lời tâm sự đầu parody của bạn ý mình tự thấy xấu hổ muốn lấy rổ mà che nhưng lại e nó quá nhỏ. Mình đã nói mình nào dám áp đặt suy nghĩ của mình cho ai mà, mình chỉ thấy bản thân nên tự kiểm điểm thôi. Trong tâm trí người ta Hách nhi đẳng cấp thế xinh đẹp thế uke thế sao mình lại không thấy nhỉ ?*cắn chăn* Phải chăng mình yêu anh chưa đủ nhiều, chắc không phải chứ? Không yêu nhiều thì sao mình rảnh mà ngày đêm buôn chuyển kể xấu anh được như thế. Các cụ chả nói thương cho roi cho vọt ghét cho ngọt cho bùi còn gì thương anh mới nói xấu đó. Bây giờ mình  nhận ra mình sai rồi, có lẽ từ nay mỗi khi há mỏ chê bai anh mình sẽ tự xem lại những dòng tâm sự quí báu đó để ngậm miệng. Hách nhi ah em xin lỗi nhé coi như là em có mắt mà không thấy núi thái sơn có não mà không biết dùng sao cho đúng. Ừ thì em sai khi đã không nhìn bề ngoài mà chỉ chăm chăm đi soi bản chất con người bên trong nhưng mà phát hiện giờ thì quá muộn rồi nhìn mãi chả thấy nữa xin lỗi nhá.*ăn năn* Em chả hối hận đâu vì dù sao nhìn toét cả mắt em cũng không thấy ở anh có cái quái gì mong manh xinh đẹp cả. hờ hờ

Riêng Hải heo mình thấy chẳng muốn nói gì và cũng thấy chẳng có gì để nói =)) Nhìn trên nhìn dưới nhìn trái nhìn phải nhìn trong nhìn ngoài vẫn giữ nguyên ý kiến đó là mình chả có ý kiến gì cả *thở dài* Hải ah mình phải chúc mừng cậu rồi cái sự cố gắng cho người đời thấy cậu nam tính cũng có những người nhận ra đó. Nghe thấy mà có mừng rớt nước mắt thì cũng đừng khóc nhé vì người ta bảo người ta ứ thích cậu khóc đâu. Seme đỉnh của đỉnh này cố gắng mà làm chỗ dựa cho Uke xinh đẹp của cậu nhé

Mình biết ngay từ đầu là nó nhảm như cái tựa đề của nó mà. Nhưng cũng chẳng sao thì vì nó mà mình cười nhếch mép đến méo cả mồm thì bây giờ ngồi viết tí cho nó cân bằng miệng rồi đi ngủ.

Ngủ ngon~