Tôi đặc biệt yêu thích cổ trang, không khó để nhận ra điều này nhỉ. Cách đây một tuần tôi có ngồi đọc lại Thế thân, so với khi đọc lại tế phẩm tâm trạng của tôi tệ hơn rất nhiều. TP là tác phẩm đầu tiên của tôi và tôi có thể đổ lỗi rằng mới viết đương nhiên không thể tốt nhưng sang đến TT mà khả năng viết của tôi vẫn tệ như vậy thì thực chẳng biết phải nói sao. Nó cũng chính là lý do khiến tôi ngừng lại lâu như vậy.

Tôi thực sự phải cảm ơn các bạn những người đã đọc, đã ủng hộ tôi nhưng vì sao không chỉ cho tôi những điểm không ổn? Chí ít cũng phải cho tôi biết đoạn đó viết dở lắm câu đó lủng củng lắm hay bạn đang viết cái quái gì thế đọc tệ lắm. Tôi không nhận được gì hết ngoài những comt khen ngợi hoặc có góp ý cũng chỉ là chung chung. Khi tôi đọc lại TT bản thân cảm thấy thất vọng ghê gớm, chương I phải nói là quá tệ có câu cú rời rạc lủng củng diễn đạt thì không thể tệ hơn. Đương nhiên đều là lỗi ở tôi nhưng vẫn mong các bạn nói thẳng để tôi biết, bạn có nói cũng chưa chắc tôi đã bỏ fic mà nhưng bạn k nói lúc biết sự thật thấy hụt hẫng lắm. Bản thân tôi viết ra mà tôi còn không đọc được thì thực sự cảm thấy xấu hổ với các bạn. Tôi đã nghĩ sẽ dừng lại nhưng cuối cùng vẫn ngồi viết fic khi rảnh. Nó giống như một thói quen khó bỏ và tôi cũng thực sự yêu thích việc này. Mỗi khi nhìn họ bên nhau tôi lại không kiềm chế được cảm giác phấn khích để rồi lại ngồi gõ gõ những ý tưởng linh tinh.

Chắc mọi người cũng nhìn thấy tôi đã bắt đầu một fic mới. Dù đã đọc lại nhiều lần nhưng tôi vẫn loay hoay không biết làm thế nào cho nó ổn hơn. Cái gì cũng vậy, viết lách cũng là một loại năng khiếu. Có những Au viết rất hay tôi thừa nhận mình không thể làm được điều đó, tôi chỉ có thể viết theo khả năng và cố gắng hết sức thôi. Quĩ thời gian ít ỏi viết fic thì thật bận rộn nhưng không viết fic thì nhàm chán lắm =)) Trở lại với thú vui  ” tao nhã” của mình thôi =))

Duyện mệnh không có nội dung đặc biệt, và để khiến nó có gì đó thu hút quả thực rất khó.

Mong rằng sẽ nhận được góp ý của mọi người.

Ai có fic gì hay của author nào đó bạn ấn tượng thì làm ơn giới thiệu cho mình với nhé \m/ Mình thích long fic hơn cả nhưng oneshort nào ấn tượng thì đừng quên mình nhé *vẫy khăn* Các bạn có thể để lại rep và đường link ở bất cứ đâu trong nhà mình. Cảm ơn trước ha